Home » , » [App Review] LINE Play Review ละเอียดยิบ วิธีเล่น แต่งตัว หาเพชร กินอาหาร อาบน้ำ Chat คุยกับเพื่อน

[App Review] LINE Play Review ละเอียดยิบ วิธีเล่น แต่งตัว หาเพชร กินอาหาร อาบน้ำ Chat คุยกับเพื่อน

Written By Unknown on Monday, March 11, 2013 | 5:45 AM

LINE Play Review ละเอียดยิบ วิธีเล่น แต่งตัว หาเพชร กินอาหาร อาบน้ำ Chat คุยกับเพื่อน [App Review]


LINE Play เป็น แอพเล่นแต่ง ตัวละคร avatar ของเราเหมือน Pet Society ครับ ซึ่งเราสามารถหาซื้อของ มาแต่งบ้าน แต่งตัว และเยี่ยมเพื่อนของเราได้ นอกจากนั้นยังสามารถ comment หรือ Chat พูดคุยแบบ Line ได้ด้วย เรียกได้ว่าสนุกสนานเพลิดเพลินกันเลยที่เดียว ครับ มาดูรีวิว กันเลยดีกว่าครับ (สำหรับคนที่เล่น LINE Play  ไม่ได้ นั่นก็น่าจะเป็นเพราะที่เครื่องมากกว่า  ซึ่ง iphone ถ้าเจลเบรคก็ยังเล่นไม่ได้ ครับ สำหรับ Android ถ้าเครื่องที่ root ก็จะเล่นไม่ได้เช่นกันครับ อาจต้องรอแก้ Patch หน้าครับ )

สามารถ Download ได้ที่ Play Store:  https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.naver.lineplay.android

รีวิว วิธีเล่น LINE Play

Line Play Review


เริ่มต้นต้อง เข้า Line Play เราสามารถใช้ ID Line ในการเข้าเล่นได้เลยครับ



การแต่งตัวสร้าง avatar LINE Play


Line Play Review


เริ่มต้นจะมีให้เราสร้างชื่อ และ เลือกตัว avatar มี 3 แบบ 1.ผู้ชาย 2.ผู้หญิง 3. ตัว Cartoon ครับ


Line Play ReviewLine Play Review  


สามารถใช้นิ้ว เลื่อนเปลี่ยนได้มีทั้งหมด 4 set ครับ


Line Play ReviewLine Play Review  Line Play Review

นอกจากจะเลือก avatar เองได้แล้วยังมีระบบ สร้าง avatar จากภาพถ่ายของเราได้ด้วยครับ


ซึ่งจะมีรูปกล้องอยู่ ข้างๆ กดเข้าไปจะมีให้เลือกใส่ภาพหรือถ่ายภาพเราเลยครับ



เมื่อใส่ภาพลงไป ระบบจะคำนวน avatar ใหม่ให้ออกมาหน้าเหมือนเราครับ


Line Play ReviewLine Play Review Line Play Review

หลังจากเราเลือกโครง avatar เสร็จแล้ว ก็มาใส่รายระเอียนของ avatar แบบ จริงจังอีกรอบครับ


ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนรูปหน้าได้ เปลี่ยนหน้าตา ทรงผมได้ และแต่งตัวได้ด้วยครับ 


Line Play Review


เมื่อแต่งตัวเสร็จหมด กด Next แล้วกด Ok ยืนยัน เป็นอันเสร็จสิ้นการแต่ง avatar ของเราแล้วครับ


ระบบ Menu ภายใน Line Play

Line Play Review


หมายเลข 1 คือ ส่วนของการแจ้งเตือน



หมายเลข 2 คือ ส่วนของการปรับแต่ง Setting



หมายเลข 3 คือ ส่วนของ บ้านของเรา เข้าไปปรับแต่งบ้าน แต่งตัว รวมทั้งการเขียนไดอารี ของเราด้วย



หมายเลข 4 คือ ส่วนของเพื่อนของเราเป็นส่วนของรายชื่อเพื่อนที่เล่น Line Play  และส่วนของชื่อเพื่อนทั้งหมดใน Line สามารถชวนเพื่อนเข้ามาเล่นได้



หมายเลข 5 คือ ห้อง Chat แบบรวมพูดคุยกับคน อื่นๆ นอกจากในรายชื่อเพื่อนของ เรา



หมายเลข 6 คือ ส่วนของการสุ่ม เยียมบ้านคนอื่น จะเป็นคนที่เราไม่รู้จักครับ ต่างประเทศก็มี


การเล่น My room จัดแต่งบ้าน ซื้อของ แต่งตัว 

Line Play Review Line Play Review Line Play Review

ภายใน My room จะเป็นบ้านของ เราซึ่งเราสามารถ จะซื้อของ ปรับแต่งหรือโยกย้าย สิ่งของต่างๆ ได้รวมทั้งการเขียน ไดอารี ด้วย
Line Play Review

Line Play Review

การเข้าไป แต่งตัว และ ซื้อเสื้อผ้าให้ avatar กด ที่ Menu ---> Closet

Line Play Review

เมื่อเข้ามาที่หน้า Closet จะมีให้เราเลือกเปลี่ยนชุดที่เรา มีอยู่  ถ้าเราจะซื้อใหม่ ให้กดที่ปุ่ม Shop

Line Play Review


จะมีชุดให้เราเลือกซื้อ มากมายใน Shop แต่ต้องใช้ เพชรซื้อ ครับ

Line Play Review

Line Play Review

การเข้าไปแต่งบ้าน ตกแต่งและซื้อของ กดไปที่ Menu --> RoomDeco

Line Play Review


ใน RoomDeco เราสามารถปรับแต่ง โยกย้าย สิ่งของภายในบ้านได้ ถ้าจะซื้อของ ให้กดไป ที่ Shop 


Line Play Review


เมื่อเข้าไปใน Shop จะมีสิ่งของให้เราซื้อ มากมายแยกออก ตามหมวดหมู่าต่างๆ 


สถานะต่างๆ ภายในเกมส์ หิวข้าว, ง่วงนอน , อาบน้ำ 


Line Play Review


สถานะง่วงนอน เราต้องซื้อ เตียงก่อนครับ



วิธีซื้อ เตียงนอน Menu --> Shop ---> Interior ---> รูปโซฟา ---> รูปเตียงนอน


Line Play Review

สถานะหิว เราต้องซื้ออาหาร แต่เกมส์นี้ อาหารเป็นแบบถาวร คือซื้อมาแล้วกินได้ ตลอด ไปมีหมดครับ


วิธีซื้อ อาหาร Menu --> Shop ---> Interior ---> รูปดอกไม้กับสมุด ---> รูปโดนัท


Line Play Review


สถานะสบู่อาบน้ำ เราต้องมีอ่างอาบน้ำ ถ้าไม่มีไปอาบบ้านเพื่อน ก่อนได้นะครับ



วิธีซื้อ อ่างอาบน้ำ Menu --> Shop ---> Interior ---> รูปโซฟา --->รูปอ่างน้ำ ( ให้ซื้ออ่างนะครับ ระวังไปซื้อที่ล้างมือหละครับ)


การเขียนไดอารี ของเรา

Line Play Review


เราสามารถเขียน ไดอารี ได้โดยไปที่ สมุด หรือกดที่ Icon ดินสอ


Line Play Review


เมื่อเข้ามาจะให้ตั้ง ชื่อ วันเกิน เพศ อื่นๆ และ ใส่ Comment ของเรา

Line Play Review


เพื่อนเราสามารถเข้ามา อ่านหรือ comment และกด Like ได้ด้วยครับ


การหาเพชร ในเกมส์ Line Play  มีหลักการดังต่อไปนี้ครับ



1. เพิ่มเพื่อนการเพิ่มเพื่อนจะทำให้เรา ได้ เพชรจากการชวนด้วยครับ



2. คำความสะอาด บ้าน ของเราและบ้านเพื่อน จะได้เพชรเป็นค่าตอบแทน



3. ทำตามสถานะต่างๆ เช่น กินข้าว , อาบน้ำ, นอน เมื่อทำเสร็จ เราจะได้เพชรเป็นค่าตอบแทน


ส่วนของเพื่อน menu ต่างๆ


Line Play Review


เมื่อเรากดเข้าไปใน รายชื่อเพื่อน จะมี menu ต่างๆ ดังนี้



สถานะ ONLINE / จำนวนหัวใจ / สถานะ Block / ไปเยี่ยมเพื่อน / Chat และพูดคุย / ส่งของให้เพื่อน



ระบบการ Chat พูดคุย Line Play 


Line Play ReviewLine Play Review Line Play Review

ในระบบ Chat เราสามารถ Chat พิมพ์ และส่ง emotion ได้ เมื่อเราส่ง emotion ตัวของเราก็จะทำท่าตาม emotion ที่เราส่งไปด้วยครับ

Line Play Review Line Play Review

เราสามารถ เปลี่ยนฉากหลังได้ โดยไปที่ Setting  นอกนั้นยังสามารถส่งรูปภาพได้ด้วยครับ


Lounge พูดคุยสังคม Online กับคนทั้วโลก

Line Play Review Line Play Review



Lounge จะเป็นส่วนของห้อง Chat รวมโดย แยกตามหมวดหมู่ต่างๆ ภายในจะมีคนทั้งโลกรวมอยู่ในนั้นให้เราได้พูดคุยกันครับ



การปิดการแจ้งเตือน Line Play 


Line Play Review Line Play Review

เข้าไปที่ Notifications หลังการนั้น จะมีให้ปิด หลายหมวกหมูครับ อันไหนไม่ต้องการให้เตือนปิดได้เลย ครับ

เป็นไงบ้างครับ กับ Review App แจ่มๆตัวนี้ ถ้าถูกใจและอยากรับข่าวสารเกี่ยวกับ Android App ดีๆ และการ Review เจ๋งๆ ก็ติดตามได้ทั้งที่ในเวบนี้ และ ที่ Facebook: Android App Review Download นะครับ

Share this article :


 
Android App Review 2013
Android App Review