Home » , » [App Review] Hoop AR มาเล่นบาสด้วยเทคโนโลยี AR กันดีกว่า

[App Review] Hoop AR มาเล่นบาสด้วยเทคโนโลยี AR กันดีกว่า

Written By Unknown on Monday, March 11, 2013 | 10:29 PM

Hoop AR มาเล่นบาสด้วยเทคโนโลยี AR กันดีกว่า [App Review]

Hoop AR
Hoop AR

ได้เวลามาลองเล่นเกมส์ธรรมดาๆ แต่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ตอนนี้เข้ามามีบทบาทในการใช้งานแอพมากขึ้น และเป็นเทคโนโลยีที่หลายๆบริษัทก็เริ่มนำมาทำเป็นการโฆษณาต่างๆอีกด้วย เทคโนโลยีนี้ก็คือ AR หรือ Augmented Reality นั่นเอง วันนี้ทาง AndroidApp Review ได้นำเกมส์ตัวหนึ่งที่ใช้การทำงานบนระบบ AR มาช่วยในการเล่นเกมส์ให้สนุกมากยิ่งขึ้น เกมส์นี้ก็คือ Hoop AR

Hoop AR

Hoop AR เป็นเกมส์ที่พัฒนาโดยนักพัฒนาที่ชื่อว่า Big Player เราสามารถที่จะเล่นเกมส์ในมุมมองต่างๆแบบเสมือนจริงบนโต๊ะทำงานของเราได้ เพียงมีการ์ดรูปภาพของแอพนี้ พิมพ์ใส่ลงกระดาษและวางไว้บนโต๊ะ หลังจากนั้นเราก็เปิดแอพ Hoop AR ขึ้นมา เมื่อกล้องทำงาน ก็นำไปส่องบนกระดาษที่เรามี จากนั้นสนามบาสเล็กๆและนักบาสที่เตรียมจะชูตบาสก็จะปรากฏขึ้นมา ให้เราได้เล่นกันครับ

ส่วนการเล่นชูตบาสนั้นก็ง่ายๆครับ เราดึงลูกบาสด้านขวามือลงมา และก็ปล่อย ความแรงก็จะขึ้นอยู่กับระยะที่เราดึงลงมานั่นเองครับ เล่นง่ายๆ แต่ให้เอฟเฟกต์ที่มหัศจรรย์และตื่นตาเลยทีเดียว 

ท่านใดสนใจก็สามารถดาวน์โหลดแอพ Hoop AR และดาวน์โหลดภาพสำหรับฉายเป็นสนามบาสได้จากด้านล่างนี้ครับ
รูปสนามบาสดาวน์โหลดได้จากลิงก์นี้ครับ http://www.bigplayar.com/HoopsAR.jpg

Hoop AR

Hoop AR

Hoop AR

Hoop AR

Hoop AR

เป็นไงบ้างครับ กับ Review App แจ่มๆตัวนี้ ถ้าถูกใจและอยากรับข่าวสารเกี่ยวกับ Android App ดีๆ และการ Review เจ๋งๆ ก็ติดตามได้ทั้งที่ในเวบนี้ และ ที่ Facebook: Android App Review Download นะครับ

Share this article :


 
Android App Review 2013
Android App Review